Tại siêu thị Big C Thăng Long (Hà Nội), nơi khai mạc sự kiện, Ban Tổ chức trưng bày 18 gian hàng, giới thiệu sản phẩm nhãn lồng Hưng Yên và các sản phẩm nông sản tiêu biểu của các huyện Khoái Châu, Kim Động, Tiên Lữ, Phù Cừ, Ân Thi và thành phố Hưng Yên.
Dịp này, tại khu vực quầy rau quả của các siêu thị GO!, Big C, Tops Market miền bắc sẽ dành những vị trí đẹp nhất, và trang trí bắt mắt để giới thiệu đến người tiêu dùng nhãn lồng của tỉnh Hưng Yên; đồng thời, siêu thị của Central Retail cũng áp dụng chương trình khuyến mãi hấp dẫn 33%, ở mức 30.000 đồng/kg (giá bán thường 45.000 đồng/kg), tạo điều kiện tốt nhất để người tiêu dùng dễ dàng thưởng thức nhãn lồng Hưng Yên chính hiệu.
Đại diện tập đoàn Central Retail Việt Nam trao đổi với đại diện các Hợp tác xã về cách thức đóng gói, xây dựng thương hiệu cho nhãn Hưng Yên. |
Theo Sở Công thương tỉnh Hưng Yên, năm 2024, diện tích trồng nhãn của tỉnh đạt khoảng 4.700ha, sản lượng ước đạt hơn 40.000 tấn.
Đại diện Ủy ban nhân dân tỉnh Hưng Yên cho biết: Hiện nay, nhãn lồng Hưng Yên được xếp hạng 13 trong top 50 trái cây nổi tiếng Việt Nam, được Tổ chức kỷ lục Việt Nam công nhận là loại trái cây ngon nhất và đã được đăng ký bảo hộ nhãn hiệu hàng hóa “Nhãn lồng Hưng Yên hương vị tiến vua”, được công nhận chỉ dẫn địa lý, giúp khách hàng nhận biết và thưởng thức sản phẩm chính hiệu nhãn lồng Hưng Yên.
Tuần lễ nhãn và nông sản tiêu biểu tỉnh Hưng Yên tại Hà Nội tại Siêu thị BigC Thăng Long, nhằm đẩy mạnh quảng bá, giới thiệu nhãn lồng Hưng Yên. |
Bên cạnh việc đưa nhãn lồng phân phối trong các chuỗi siêu thị tại Hà Nội, tỉnh Hưng Yên tiếp tục phối hợp với siêu thị GO!, Big C tổ chức Tuần lễ nhãn và nông sản tiêu biểu tỉnh Hưng Yên tại Hà Nội năm 2024 tại Siêu thị Big C Thăng Long, nhằm đẩy mạnh quảng bá, giới thiệu nhãn lồng Hưng Yên chính hiệu đến với bạn bè trong nước và quốc tế, đồng thời trực tiếp phục vụ người tiêu dùng Thủ đô Hà Nội đã tin dùng nhãn lồng Hưng Yên suốt những năm qua.