
Sau hơn 7 năm triển khai Chương trình OCOP (từ năm 2018 đến tháng 9/2025) và 3 năm thực hiện Chương trình du lịch nông thôn giai đoạn 2021-2025, đến nay, cả hai chương trình đã đạt được nhiều kết quả nổi bật.
Bên cạnh đó, hơn 600 mô hình du lịch nông nghiệp, nông thôn đang hoạt động, tăng 235 mô hình so với năm 2022. Sản phẩm OCOP đã đáp ứng các tiêu chuẩn, quy chuẩn chất lượng, an toàn thực phẩm; có mẫu mã, bao bì đa dạng và thân thiện với môi trường, phù hợp yêu cầu của thị trường trong nước và xuất khẩu.
Nhận thức, tư duy và năng lực của chủ thể OCOP, đặc biệt là các hợp tác xã và doanh nghiệp nhỏ và vừa đã được nâng cao. Thương hiệu OCOP đã dần được khẳng định trên thị trường trong nước và bắt đầu vươn ra thế giới./.
Nguồn tin: vietnamplus.vn (Đặng Hòa st)



















